Blog Posts

อาคาร 9 ประเภทที่ต้องจัดให้มีการตรวจสอบ

อาคาร 9 ประเภทที่ต้องจัดให้มีการตรวจสอบ     ตรวจสอบอาคารหรือยัง ? คุณทราบหรือไม่ว่า อาคารที่คุณอาศัยอยู่ เจ้าของได้ตรวจสอบอาคารเพื่อความปล View More

5 พฤติกรรมทำเจ็บ ที่อาจทำให้คุณเก็บเงินซื้อบ้านไม่ไหว

หลายคนเก็บเงินไม่อยู่ แต่ไม่รู้สาเหตุจริง ๆ ว่าเพราะอะไรเราถึงเก็บเงินไม่ได้ บ้างก็บอกว่ารายได้น้อย บ้างก็บอกว่าค่าใช้จ่ายเยอะ แต่อยากให้ View More

เก็บเงินซื้อบ้านสไตล์ฟรีแลนซ์

อยากมีบ้านเป็นของตนเอง แต่ไม่รู้ว่าจะหาวิธีออมเงินอย่างไรดี ถ้ายังต้องเผชิญกับค่าครองชีพที่สูงลิ่วและมีสิ่งของล่อตาล่อใจให้เสียเงินมาก View More

ฝากขายอสังหาริมทรัพย์กับนายหน้ามีข้อดีอย่างไร

การขายอสังหาริมทรัพย์ ให้ได้ราคาดี และรวดเร็ว  มันไม่ง่ายเลย หากไม่มีความรู้และประสบการณ์  เพราะมีปัจจัยหลายด้าน เช่น กฎหมาย การเงิน การต View More

วิธีคำนวณค่าคอมมิชชั่น ต้องรู้ก่อนคุยกับนายหน้า

วิธีคำนวณค่าคอมมิชชั่น ต้องรู้ก่อนคุยกับนายหน้า วิธีคำนวณค่าคอมมิชชั่น ต้องรู้ก่อนคุยกับนายหน้า เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีเวลาหรือช่องทางสื View More

เรื่องควรรู้ก่อนขายบ้าน

“ ตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ รวมทั้งค่าธรรมเนียมการขายดาวน์ กับโครงการให้ชัดเจน ก่อนทำสัญญาจอง ” – K-Expert การขายดาวน์บ้านหรือขายดาวน์คอนโด View More

นายหน้าขายที่ดิน ตัวช่วยสำคัญในการขายที่ดิน

  นายหน้าขายที่ดินนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการจะขายที่ดิน แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร รวมทั้งผู้ที่ขายที่ดินมาสักระยะแล View More

5 เรื่องควรรู้ก่อนซื้อที่ดินสร้างบ้าน เช็กให้ชัวร์ป้องกันปัญหาหลังย้ายมาอยู่

          ก่อน สร้างบ้าน สักหลัง สิ่งที่ต้องมีอย่างแรกคือ "ที่ดิน" หากมีเป็นของตัวเองอยู่แล้วก็คงไม่ต้องปวดหัวหากันให้วุ่นวาย แต่สำหรับคน View More
Top